Powered by Blogger.

01 May 2005

Harana Kay Maria

Stella Maris




Kung itong aming paglalayag
Inabot ng pagkabagabag
Nawa'y mabanaagan ka
Hinirang na tala ng umaga

Kahit alon man ng pangamba
Di alintana sapagkat naro'n ka
Ni unos ng pighati
At kadiliman ng gabi

KORO:
Maria sa puso ninuman
Ika'y tala ng kalangitan
Ningning mo ay walang pagmamaliw
Inang sinta, Inang ginigiliw

Tanglawan kami aming ina
Sa kalangitan naming pita
Nawa'y maging hantungang
Pinakamimithing kaharian
(KORO)




Mariang Ina Ko



Sa 'king paglalakbay sa bundok ng buhay
Sa ligaya't lumbay maging talang gabay

KORO:
Mariang ina ko, ako ri'y anak mo
Kay Kristong Kuya ko akayin mo ako
Kay Kristong Kuya ko akayin mo ako

Maging aking tulay sa langit kong pakay
Sa bingit ng hukay tangnan aking kamay
(KORO)

Sabihin sa Kanya aking dusa at saya
Ibulong sa Kanya, minamahal ko Siya
(KORO)

No comments:

  ©Shiny by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP